Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Tài Chính

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Tài chính tổ chức hội nghị Bồi dưỡng cập nhật kiến thức năm 2018

Từ ngày 24 đến ngày 25 tháng 11 năm 2018, Sở Tài chính tổ chức Hội nghị bồi dưỡng cập nhật kiến thức mới năm 2018 cho trên 120 cán bộ, công chức của Sở Tài chính và các phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố.

Mục tiêu nhằm cập nhật kiến thức về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đạo đức công vụ, văn hóa công sở và kỷ luật, kỷ cương hành chính và chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong việc chấp hành pháp luật về ngân sách nhà nước. Bên cạnh, khóa học cũng giúp học viên nâng cao khả năng ứng xử và giải quyết hiệu quả các vấn đề có liên quan trực tiếp đến người dân và doanh nghiệp, hướng đến một công sở văn minh, hoạt động công vụ có nề nếp và nhân dân được tôn trọng; trang bị cho cán bộ, công chức và người lao động kiến thức về giao tiếp, ứng xử, kỷ cương kỷ luật hành chính, hội nhập quốc tế.

Da sua.jpg

Ông Vũ Hoàng Quý, Phó Giám đốc Sở phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, ông Vũ Hoàng Quý, Phó Giám đốc Sở Tài chính đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ công chức trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt đối với chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp, đạo đức công vụ và văn hóa công sở, kỷ luật, kỷ cương hành chính”. Ông hy vọng khóa học sẽ giúp học viên nâng cao ý thức, trách nhiệm trong quá trình công tác, điều chỉnh các hoạt động của cơ quan, đơn vị cho phù hợp với yêu cầu mới.

DSC03919.JPG

Tiến sĩ, Giảng viên chính Nguyễn Thị Hà, Phó trưởng khoa Văn bản,

công nghệ hành chính-Học viện Hành chính Quốc gia

Với khả năng sư phạm tốt của giảng viên sự nhiệt tình của học viên  Khóa tập huấn đã hoàn thành tốt đẹp. Khóa học đã trang bị những kiến thức bổ ích cho cán bộ, công chức của Sở Tài chính và các phòng Tài chính -Kế hoạch các huyện, thành phố như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trong thực thi công vụ, kỹ năng phán đoán nhanh và giải quyết tình huống, các Quy tắc ứng xử trong thực hiện nhiệm vụ công vụ, kỷ luật, kỷ cương hành chính trong Cơ quan hành chính nhà nước, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp, phong cách và phương pháp làm việc khoa học trong quá trình thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành Tài chính.

DSC03921.JPG

Hình ảnh tại lớp tập huấn

                                                                                              Đức Khánh

                                                                               Phòng Tin học và Thống kê